• icon169 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20131
  • iconbbs@buu.ac.th

  • icon
  • icon
  • icon
  • icon
  • icon

วันและเวลาทำการ: จันทร์ - ศุกร์ - 08.00 / 16.30 น.

icon

เบอร์โทรติดต่อ

+66 3810 2397

อาจารย์วรรณภา อุดมผล

Teachers
อาจารย์วรรณภา อุดมผล
รักษาการแทนประธานสาขา / ผู้ช่วยคณบดี



ห้องทำงาน:BBS219
โทรศัพท์: 038-102397
อีเมล์: wannapau@go.buu.ac.th

ประวัติการศึกษา

2560 : ปริญญาโท หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต สาขาการจัดการการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ (กจ.ม.) คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา

2557 : Master DROIT, RCONOMIE, GESTION, a finalite INDIFFERENCIEE, Mention MANAGEMENT DES TECHNOLOGIES, specialite CHARGE D’AFFAIRES INTERNATIONAL – L’institut d’Administration des Entreprises, Université de Montpellier 2 (FRANCE)

2554 : ปริญญาตรี (การจัดการการโรงแรมและการท่องเที่ยว) กลุ่มการจัดการการท่องเที่ยว (บธ.บ.) คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา (เกียรตินิยมอันดับ 2)

รายวิชาที่รับผิดชอบ

Tourism Destination Management and Development
Tour and Travel Agent Operation Management
Elementary Knowledge to Tourism Industry
Tourism in ASEAN-Context

สาขาที่เชี่ยวชาญ

Tourism and hospitality Management

2562

วารสารวิชาการ
ระดับชาติ
ณัชชารีย์ ธนาเลิศวสุนนท์, ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ, วรรณภา อุดมผล.(2563) การพัฒนาภาพลักษณ์เชิงการตระหนักรู้และภาพลักษณ์เชิงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวที่บ่งชี้ภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน กรณีศึกษา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี. วารสาร UMT-PLOY Journal ปีที่ 17 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มิ.ย.

ณัฎฐกานต์ พฤกษ์สรนันทน์, จุฑามาศ วิศาลสิงห์ และสมยศ แก่นหิน. (2563). การสร้างมูลค่าเพิ่มทางการท่องเที่ยวเชิงศิลปะอาหารในการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์. สยามวิชาการ, 21(1).

งานวิจัย

2563

ณัชชารีย์ ธนาเลิศวสุนนท์, ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ, วรรณภา อุดมผล. การพัฒนาภาพลักษณ์เชิงการตระหนักรู้และภาพลักษณ์เชิงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวที่บ่งชี้ภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน กรณีศึกษา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี. วารสาร UMT-PLOY Journal ปีที่ 17 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มิ.ย.

2561

วรรณภา อุดมผล, ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช. The Relationship between Experiential Marketing Factors toward Repurchase Intention: Case Study of Spa Service in Pattaya City, Thailand. Insyma15th International Conference.

2558

ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช, การุณสุข สองห้อง, โชคนิติ แสงลออ และวรรณภา อุดมผล. โครงการการศึกษาเปรียบเทียบ ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของพื้นที่เกาะสมุยและกระบี่เพื่อพัฒนาท่าเทียบเรือสำราญ. รายงานการวิจัย, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว, มหาวิทยาลัยบูรพา.

2557

ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช, เกศริน อิ่มเล็ก และวรรณภา อุดมผล. การสังเคราะห์การสร้างเสริมศักยภาพและความเข้มแข็งการท่องเที่ยวชุมชนภาคตะวันออก.รายงานการวิจัย, คณะการจัดการและการท่องเที่ยว, มหาวิทยาลัยบูรพา.