• icon169 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20131
  • iconbbs@buu.ac.th

  • icon
  • icon
  • icon
  • icon
  • icon

วันและเวลาทำการ: จันทร์ - ศุกร์ - 08.00 / 16.30 น.

icon

เบอร์โทรติดต่อ

+66 3810 2397

รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร

Teachers
รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงสินถาวร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์



ห้องทำงาน:
โทรศัพท์: 038-102397
อีเมล์: sombatt@go.buu.ac.th

ประวัติการศึกษา

บธ.ด. (การตลาด) 2550 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประเทศไทย
บธ.ม. (การจัดการการตลาด) 2540 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ประเทศไทย
วศ.บ. (วิศวกรรมไฟฟ้า) 2535 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประเทศไทย

รายวิชาที่รับผิดชอบ

Integrated Marketing Communication
Strategic Management
Global Marketing

สาขาที่เชี่ยวชาญ

ตำแหน่งทางวิชาการ    ผู้ช่วยศาสตราจารย์


ประสบการณ์สอน
ปี พ.ศ. 2550-2560     คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา

 

ผลงานวิชาการ
นวรัตน์ ธิติอนันต์ปกรณ์, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). อิทธิพลของคุณภาพชีวิตการทำงานและ แรงจูงใจของการปฏิบัติงานส่งผลต่อความสุขในการทำงานของแรงงานต่างด้าวที่ปฏิบัติงานในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) จังหวัดชลบุรี. ใน การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๒ (หน้า ๒๓๕-๒๔๓). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.

(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)


ภรณ์ทิวา แก้วมณี, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). ปัจจัยด้านตราสินค้าและกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องสำอางออนไลน์ตนาสินค้าฟิวส์ โคโคนัท. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๒ (หน้า ๒๔๔-๒๔๙). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.

(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)

 

ดุษฎี คำบัวโคตร, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). อิทธิพลของการใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ต่อความยั่งยืนทางเศรษฐกิจของธุรกิจเกษตรอินทรีย์ตามการรับรู้ของผู้บริโภค. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 12 (หน้า ๒๕๐-๒๕๔). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.

(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)

 

พิชญา สารแสน, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). ปัจจัยด้านทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อ ที่พักแรมที่มีผลต่อความตั้งใจมาพักแรมระยะยาวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดหนองคาย. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 12 (หน้า ๒๕๕-๒๔๙). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.

(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)

 

ปราณี บุญเซ่ง, และสมบัติ ธำรงสินถาวร (๒๕๖๐).การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจที่พักอาศัยให้เช่าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสิน ในเลือกใช้บริการที่พักอาศัยให้เช่าของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี. วารสารวิชาการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, ๔(๒), ๑๕๘-๑๗๒.

(ผลงานวิจัย)

(วารสารทางวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ ที่ไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูล สกว.)

 

สมบัติ ธำรงสินถาวร (๒๕๕๘). การวิจัยในชั้นเรียน: ความตั้งใจเรียนในชั้นเรียน และ ความเข้าใจเนื้อหา ในชั้นเรียนโดยการใช้กรณีศึกษาในวิชาการตลาดระดับโลกสาหรับนิสิตสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยบูรพา. วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา, ๔(๒), ๖๙-๘๑.

(ผลงานวิจัย)

(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)

 

Thamrongsinthaworn, S. (2017). Consumer social responsibility model: The interaction effect of CNSR and CSR on long-term marketing performance. RMUTT Global Business and Economics Review, 12(1), 1-22.

(ผลงานวิจัย)

(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)

 

Booneiam, S., Voraseyanont, P., Viriyasuebphong, P., Thomrongsinthaworn, S. & Sungsuwan, T. (2017). Participation in community-based tourism development of the Ban Pong Manao community, Lopburi province. Burapha Journal of Business Management, 6(1), 96-110.

(ผลงานวิจัย)

(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)