ห้องทำงาน:
โทรศัพท์: 038-102397
อีเมล์: sombatt@go.buu.ac.th
บธ.ด. (การตลาด) 2550 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประเทศไทย
บธ.ม. (การจัดการการตลาด) 2540 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ประเทศไทย
วศ.บ. (วิศวกรรมไฟฟ้า) 2535 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประเทศไทย
Integrated Marketing Communication
Strategic Management
Global Marketing
ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ประสบการณ์สอน
ปี พ.ศ. 2550-2560 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลงานวิชาการ
นวรัตน์ ธิติอนันต์ปกรณ์, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). อิทธิพลของคุณภาพชีวิตการทำงานและ แรงจูงใจของการปฏิบัติงานส่งผลต่อความสุขในการทำงานของแรงงานต่างด้าวที่ปฏิบัติงานในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) จังหวัดชลบุรี. ใน การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๒ (หน้า ๒๓๕-๒๔๓). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.
(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)
ภรณ์ทิวา แก้วมณี, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). ปัจจัยด้านตราสินค้าและกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องสำอางออนไลน์ตนาสินค้าฟิวส์ โคโคนัท. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๒ (หน้า ๒๔๔-๒๔๙). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.
(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)
ดุษฎี คำบัวโคตร, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). อิทธิพลของการใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ต่อความยั่งยืนทางเศรษฐกิจของธุรกิจเกษตรอินทรีย์ตามการรับรู้ของผู้บริโภค. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 12 (หน้า ๒๕๐-๒๕๔). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.
(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)
พิชญา สารแสน, และสมบัติ ธำรงสินถาวร. (๒๕๖๑). ปัจจัยด้านทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อ ที่พักแรมที่มีผลต่อความตั้งใจมาพักแรมระยะยาวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดหนองคาย. ในการประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 12 (หน้า ๒๕๕-๒๔๙). กรุงเทพมหานคร: โรงเรียนเสนาธิการทหารบก.
(บทความฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ)
ปราณี บุญเซ่ง, และสมบัติ ธำรงสินถาวร (๒๕๖๐).การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจที่พักอาศัยให้เช่าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสิน ในเลือกใช้บริการที่พักอาศัยให้เช่าของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี. วารสารวิชาการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, ๔(๒), ๑๕๘-๑๗๒.
(ผลงานวิจัย)
(วารสารทางวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ ที่ไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูล สกว.)
สมบัติ ธำรงสินถาวร (๒๕๕๘). การวิจัยในชั้นเรียน: ความตั้งใจเรียนในชั้นเรียน และ ความเข้าใจเนื้อหา ในชั้นเรียนโดยการใช้กรณีศึกษาในวิชาการตลาดระดับโลกสาหรับนิสิตสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยบูรพา. วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา, ๔(๒), ๖๙-๘๑.
(ผลงานวิจัย)
(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)
Thamrongsinthaworn, S. (2017). Consumer social responsibility model: The interaction effect of CNSR and CSR on long-term marketing performance. RMUTT Global Business and Economics Review, 12(1), 1-22.
(ผลงานวิจัย)
(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)
Booneiam, S., Voraseyanont, P., Viriyasuebphong, P., Thomrongsinthaworn, S. & Sungsuwan, T. (2017). Participation in community-based tourism development of the Ban Pong Manao community, Lopburi province. Burapha Journal of Business Management, 6(1), 96-110.
(ผลงานวิจัย)
(วารสารวิชาการในฐานข้อมูลระดับชาติ Thai Journal Citation Index (TCI) กลุ่มที่ ๒)