• icon169 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20131
  • iconbbs@buu.ac.th

  • icon
  • icon
  • icon
  • icon
  • icon

วันและเวลาทำการ: จันทร์ - ศุกร์ - 08.00 / 16.30 น.

icon

เบอร์โทรติดต่อ

+66 3810 2397

อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน

Teachers
อาจารย์ชลาภรณ์ ยูน
อาจารย์



ห้องทำงาน: BBS 911
โทรศัพท์: 038-102-397
อีเมล์: yoon@go.buu.ac.th

ประวัติการศึกษา

M.B.A. (Marketing) Yonsei University, South Korea
บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยบูรพา

รายวิชาที่รับผิดชอบ

66520159 หลักการตลาด
66531159 พฤติกรรมผู้บริโภค
66532259 การตลาดบริการ
66540359 การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด
66546159 การตลาดระดับโลก

สาขาที่เชี่ยวชาญ

การตลาดบริการ คุณภาพบริการ การพลิกฟื้นปัญหาบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด

2560

รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ
ระดับชาติ
Tienpaskorn, K., Sivamard, Ch., &Yoon, Ch., (2017). Financial Ratio Analysis of Korean Company in Thailand, Case Study of Manufacturing Industry. In Proceedings of The 4rd International Joint Conference on Korean Studies and Thai Studies “Korean Studies – Thai Studies in ASEAN”. (pp. 657-673). Bangkok: Graduate School, Chulalongkorn University.

2559

รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ
ระดับนานาชาติ
Yoon, Ch., Sivamard, Ch., &Tienpaskorn, K. (2016). Creative Cities of Gastronomy: TheComparative Study of Jeonju and Phuket. In Larprungrueng, S., Damrong, Th., PuttachartP., Yoon, K.W., Yinsen, P., &Thammachai, S. (Eds.), The 3rd International Joint Conference On Korean Studies and Thai Studies “Korean Studies – Thai Studies in Multicultural Context” (pp. 394-410). Bangkok: DanexIntercorporation.

งานวิจัย

ทัศนีย์ ทานตวณิชและคณะ. (2542). เจตคติและความประทับใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีต่อภาคตะวันออกของประเทศไทย. สำนักงานวัฒนธรรมแห่งชาติ.