ห้องทำงาน: BBS 911
โทรศัพท์: 038-102-397
อีเมล์: yoon@go.buu.ac.th
M.B.A. (Marketing) Yonsei University, South Korea
บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยบูรพา
66520159 หลักการตลาด
66531159 พฤติกรรมผู้บริโภค
66532259 การตลาดบริการ
66540359 การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด
66546159 การตลาดระดับโลก
การตลาดบริการ คุณภาพบริการ การพลิกฟื้นปัญหาบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ
ระดับชาติ
Tienpaskorn, K., Sivamard, Ch., &Yoon, Ch., (2017). Financial Ratio Analysis of Korean Company in Thailand, Case Study of Manufacturing Industry. In Proceedings of The 4rd International Joint Conference on Korean Studies and Thai Studies “Korean Studies – Thai Studies in ASEAN”. (pp. 657-673). Bangkok: Graduate School, Chulalongkorn University.
รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ
ระดับนานาชาติ
Yoon, Ch., Sivamard, Ch., &Tienpaskorn, K. (2016). Creative Cities of Gastronomy: TheComparative Study of Jeonju and Phuket. In Larprungrueng, S., Damrong, Th., PuttachartP., Yoon, K.W., Yinsen, P., &Thammachai, S. (Eds.), The 3rd International Joint Conference On Korean Studies and Thai Studies “Korean Studies – Thai Studies in Multicultural Context” (pp. 394-410). Bangkok: DanexIntercorporation.
ทัศนีย์ ทานตวณิชและคณะ. (2542). เจตคติและความประทับใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีต่อภาคตะวันออกของประเทศไทย. สำนักงานวัฒนธรรมแห่งชาติ.